วันที่ 23 กันยายน 2565 คณะสหเวชศาสตร์ จัดกิจกรรมมุทิตาจิตเนื่องในโอกาสเกษียณอายุราชการของรองศาสตราจารย์ ดร.อรทัย ตั้งวรสิทธิชัย อาจารย์ประจำภาควิชาเทคนิคการแพทย์ ณ ห้อง 3405 ชั้น 4 คณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร
.
รองศาสตราจารย์ ดร.อรทัย ตั้งวรสิทธิชัย เป็นอาจารย์ประจำกลุ่มงานโลหิตวิทยาและจุลทรรศนศาสตร์คลินิก ภาควิชาเทคนิคการแพทย์ อาจารย์มีความเชี่ยวชาญด้านการสอนและการวิจัยในด้านโลหิตวิทยาและชีวสถิติ อาจารย์ได้เคยปฏิบัติงานด้านการบริหาร โดยดำรงตำแหน่งหัวหน้าภาควิชาเทคนิคการแพทย์ และตำแหน่งคณบดีคณะสหเวชศาสตร์ ในช่วงระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ราชการ อาจารย์ได้แสดงออกถึงความมุ่งมั่นในการทำงาน ปฏิบัติงานด้วยความวิริยะ พากเพียรและอุตสาหะ เพื่อให้คณะมีการพัฒนาไปในทิศทางที่ดี
.
🥳เนื่องในโอกาสเกษียณอายุราชการ คณะจึงได้จัดกิจกรรมมุทิตาจิตขึ้นเพื่อแสดงความเคารพและระลึกถึงคุณูปการ บรรยากาศภายในงาน ถูกรังสรรค์ขึ้นในรูปแบบการตกแต่งด้วยศิลปะล้านนา มีการแสดงฟ้อนรำเพื่อแสดงมุทิตาจิต ร่วมกับการรับประทานอาหารในรูปแบบขันโตก ซึ่งมีบุคลากรคณะเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก
.
คณะขอขอบคุณรองศาสตราจารย์ ดร.อรทัย ตั้งวรสิทธิชัย ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนการทำงานของคณะ และขอให้ชีวิตหลังเกษียณของอาจารย์มีความสุขในทุกๆด้าน ท้ายที่สุด ขอขอบคุณคณะกรรมการดำเนินงานทุกท่าน ตลอดทั้งพี่ๆแม่บ้านประจำคณะที่ได้ช่วยเตรียมงาน จัดงานในครั้งนี้ให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี🥰