😄วันที่ 3 พฤศจิกายน 2565 คณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร รับการตรวจประเมินตามเกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ (Education Criteria for Performance Excellence – EdPEx) ประจำปีการศึกษา 2564 ณ ห้องประชุม 2 อาคารบริหารและบริการ โดยได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์ นพ. บวรศิลป์ เชาว์ชื่น รองศาสตราจารย์ ดร.อนามัย นาอุดม และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. เนตรนภิส วรรณิสสร
🥳กิจกรรมประกอบด้วย การนำเสนอผลการดำเนินงานของคณะโดย รองศาสตราจารย์ ดร.ศุภวิทู สุขเพ็ง คณบดีคณะสหเวชศาสตร์ การสัมภาษณ์คณะผู้บริหาร การสอบถามความเห็นต่อการบริหารจัดการคณะจากผู้แทนคณาจารย์และเจ้าหน้าที่ และการเยี่ยมชมอาคารสถานที่ภายในคณะ เช่น ห้องปฏิบัติการวิจัยกลาง ห้องปฏิบัติการภาควิชา และอาคารธาราบำบัด ในช่วงท้ายของกิจกรรม คณะกรรมการตรวจประเมิน ได้ให้ข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์สำหรับการพัฒนาคณะอย่างยั่งยืนต่อไป🥰
💞คณะสหเวชศาสตร์ ยังคงมุ่งมั่นที่จะดำเนินงานตามแนวทางของการจัดการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ โดยให้ความสำคัญกับการทำงานที่เป็นระบบ การบูรณาการงานทุกภาคส่วน ส่งเสริมให้คณะมีศักยภาพในการแข่งขันและมุ่งสู่ความเป็นเลิศ ขอขอบคุณ คณะกรรมการตรวจประเมิน ตลอดจนบุคลากร และนิสิตทุกท่าน ที่เป็นส่วนสำคัญของการพัฒนาองค์กรตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา☺️
.
.
…………………………………………………………
วิสัยทัศน์คณะ “เป็นคณะแห่งนวัตกรรม และสุขภาพสังคมสูงวัยระดับแนวหน้าของประเทศ ภายในปี 2568”
………………………………………………………
ติดตามข่าวสารต่างๆ ของคณะได้ตามช่องทางต่อไปนี้
🔵 : คณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร
📸 : Instagram: ahsnu.official_ig
📧 : ahs@nu.ac.th
☎️ : 0 5596 6226